Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Bước chuẩn bị đầu tiên để học thực hành MCSA tại hoitu.tk


Xin chào các bạn. Hôm nay mình bắt đầu viết loạt bài về quá trình học MCSA để trở thành một quản trị hệ thống , và mình cũng mong muốn một phần nào đó giúp được các bạn ôn tập, bổ sung kiến thức để có thể thi lấy chứng chỉ của Microsoft. Mình cũng đang tham gia khóa học này và sẽ cố gắng lấy được chứng chỉ của Microsoft. Những gì mình sẽ viết và sắp viết đều là những kiến thức mình học và tích lũy được trong quá trình làm việc, tìm kiếm trên mạng. Để tiện cho việc thực hành khi học MCSA tại hoitu.tk, mình kiến nghị các bạn sử dụng phần mềm mình cung cấp dưới đây để có thể đồng bộ với những bài thực hành mà mình sẽ hướng dẫn các bạn.

Để có thể thực hành bài học MCSA các bạn cần download những phần mềm sau : 


Windows server 2003 Enterprise Edition SP2 ( hệ điều hành cài đặt trên Server )

Pass : hoitu.tk
Key  : ( không cần crack, chỉ cần nhập key )
QV9XT-CV22K-D8MGR-4MD86-8MYR6 
VB96B-VFG8F-74XWJ-W67Q7-8X82B 
M6F6D-VFQWH-CGWRB-RC7JR-VCV4W
C49DP-CPHCB-MDGP3-MG334-W2V4W
DR4B3-66VPQ-CK3VB-Y3BPY-2CJ2G
JYCJX-CHTJX-RGH97-86WM9-RB6B6
MVDYF-X7FBW-H29XT-TCKWW-RBYRT
BXJXT-9F88V-XXQWV-3MWMG-FYDJT
MHFT3-YGHV4-G86P4-KQXJ3-GYH4W











Windows XP Professional ( hệ điều hành cài đặt trên máy Client )

Pass : hoitu.tk
Key : K2KB2-BDBGV-KP686-D8T7X-HDMQ8 ( ko cần crack chỉ cần nhập key )






VMware Workstation 7  ( chương trình tạo máy ảo trên windows )

Pass : hoitu.tk





BackInfo ( phần mềm để hiển thị tên máy, địa chỉ  IP và tên máy trên màn hình Desktop )
Pass : hoitu.tk




Trên đây là một số phần mềm cơ bản nhất ban đầu bạn phải có để thực hành.
Tác giả bài viết: Nguyễn Khắc Toàn
Nguồn tin: hoitu.tk
Website : http://hoitu.tk

1 nhận xét:

  1. bạn ơi ! update lại link windown xp cái. die hêt rồi thì phải

    Trả lờiXóa